Cho thuê xe cẩu tự hành 15 tấn Đà Nẵng

Xe Cẩu Đà Nẵng

 Cho thuê xe cẩu tự hành 15 tấn giá rẻ Đà Nẵng.


Công ty cho thuê xe cẩu Hồng Bổng Cường là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cẩu và vận chuyển, chuyên cho thuê xe cẩu tự hành 15 tấn giá rẻ tại Đà Nẵng, vận chuyển hàng bằng xe cẩu tự hành từ Đà Nẵng đi các tỉnh thành lân cận.

Những đặc điểm của xe cẩu tự hành 15t:

Xe cẩu tự hành 15 tấn( cẩu 4 chân) có chiều cao tổng thể khi vận hành là 4.320

Thùng xe có chiều dài là 9,2m vì thế xe phù hợp với các loại hàng hóa có kích thước (dài x rộng x cao = 9.200 x 2.350 x 1.500)

Đặc biệt, với loại xe cẩu tự hành 15 tấn, phía sau cabin còn được lắp một cần cẩu có sức nâng tối đa 13.000kg, giúp cho việc nâng hạ hàng hóa mà sức người không làm được.

Công ty TNHH MTV Hồng Bổn Cường có đội ngũ lái cẩu tự hành, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có chứng chỉ lái xe an toàn, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi cẩu và vận chuyển. Chúng tôi luôn luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các loại hàng trong quá trình nâng hạ, vận chuyển. Đội ngũ lái cẩu của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các yêu cầu của quý khách.

Đặc biệt chúng tôi cũng luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất nhằm tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả và an toàn trong việc cẩu vận hàng hóa từ loại vài tấn đến 15 tấn hoặc cao hơn.

Quý khách có nhu cầu cần thuê xe cẩu 15 tấn vận chuyển hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TMHH MTV HỒNG BỔN CƯỜNG

Tầng 2, 95 Trần Quý Khoách, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 0905.039.812 - 0975.828.916

Email: hongboncuong2020@gmail.com

Website: www.xecaudanang.net

Xem thêm:

Bài viết cùng chủ đề: